Hỏi đáp về thời hạn bảo hành tivi samsung, cách kiểm tra, kích hoạt
Xem tiếp:
[caption id="attachment_224" align="aligncenter" width="563" class=" "]
Bảo hành điện tử cho tivi samsung[/caption]
1: Sản phẩm Tivi Plasma (*), LCD, LED (sản xuất từ 01-2009)TV Plasma
(*), LCD, LED TV (production date from 01-2009)
(*) Ngoại trừ dòng F trở về sau . Thời hạn bảo hành kể từ ngày mua
24 tháng , thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất (B)
30 tháng
2: Sản phẩm Plasma TV dòng F (từ 2013 trở về sau) Plasma TV Serie F. Thời hạn bảo hành kể từ ngày mua (A)
12 tháng, thời hạn bảo hànhKể từ ngày sản xuất (B)
18 tháng
Kiểm tra thời hạn bảo hành như thế nào?
Cách 1: soạn tin nhắn bao gồm 15 chữ số
SERI sản phẩm (
SERI bạn có thể xem đằng sau tivi samsung ) và gửi về tổng đài 6060.
Lưu ý tin nhắn miễn phí
Cách 2: Gọi tổng đài :1800-588-889 hoặc (08)-38 213213.
Kiểm tra thời hạn bảo hành như thế nào?
Cách 1: soạn tin nhắn bao gồm 15 chữ số
SERI sản phẩm (
SERI bạn có thể xem đằng sau tivi samsung ) và gửi về tổng đài
6060.
Lưu ý tin nhắn miễn phí
Cách 2: Gọi tổng đài :1800-588-889 hoặc (08)-38 213213.
Cách 3: Bạn truy cập website:http://www.samsung.com/vn/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION để được kiểm tra và hỗ trợ
Kích hoạt bảo hành tivi samsung sau khi mới mua như thế nào?
Cách 1: Yêu cầu nhân viên bán hàng kích hoạt ngay khi mua
Cách 2: Kiểm tra số
SERI sau đó truy cập
trung tâm bao hanh tivi samsung miễn phí và soạn tin nhắn : SMS nội dung "Số
SERI số điện thoại" gửi tới số Hotline trên trang mà bạn vừa truy cập.
Theo: trung tam bao hanh tivi samsung tai ha noi