Hỏi đáp về thời hạn bảo hành tivi samsung, cách kiểm tra, kích hoạt
Hỏi đáp về thời hạn bảo hành tivi samsung, cách kiểm tra, kích hoạt
Xem tiếp:
Bảo hành điện tử cho tivi samsung[/caption]
- Khoảng Cách Đặt Tivi Không Gây Hại Mắt ?
- Tại sao tivi samsung không lên hình ?
- Tại sao màn hình tivi samsung bị kẻ sọc, kẻ ngang ?
- Tại sao tivi samsung không lên nguồn ?

Thời gian bảo hành của tivi samsung là bao lâu?
1: Sản phẩm Tivi Plasma (*), LCD, LED (sản xuất từ 01-2009)TV Plasma (*), LCD, LED TV (production date from 01-2009) (*) Ngoại trừ dòng F trở về sau . Thời hạn bảo hành kể từ ngày mua 24 tháng , thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất (B) 30 tháng 2: Sản phẩm Plasma TV dòng F (từ 2013 trở về sau) Plasma TV Serie F. Thời hạn bảo hành kể từ ngày mua (A) 12 tháng, thời hạn bảo hànhKể từ ngày sản xuất (B) 18 tháng Kiểm tra thời hạn bảo hành như thế nào? Cách 1: soạn tin nhắn bao gồm 15 chữ số SERI sản phẩm ( SERI bạn có thể xem đằng sau tivi samsung ) và gửi về tổng đài 6060. Lưu ý tin nhắn miễn phí Cách 2: Gọi tổng đài :1800-588-889 hoặc (08)-38 213213.Kiểm tra thời hạn bảo hành như thế nào?
Cách 1: soạn tin nhắn bao gồm 15 chữ số SERI sản phẩm ( SERI bạn có thể xem đằng sau tivi samsung ) và gửi về tổng đài 6060. Lưu ý tin nhắn miễn phí Cách 2: Gọi tổng đài :1800-588-889 hoặc (08)-38 213213. Cách 3: Bạn truy cập website:http://www.samsung.com/vn/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION để được kiểm tra và hỗ trợKích hoạt bảo hành tivi samsung sau khi mới mua như thế nào?
Cách 1: Yêu cầu nhân viên bán hàng kích hoạt ngay khi mua Cách 2: Kiểm tra số SERI sau đó truy cập trung tâm bao hanh tivi samsung miễn phí và soạn tin nhắn : SMS nội dung "Số SERI số điện thoại" gửi tới số Hotline trên trang mà bạn vừa truy cập.Theo: trung tam bao hanh tivi samsung tai ha noi