Bạn đã biết tin gì chưa? Hiện nay Trung Tâm Điện Máy Châu Anh đã có thêm một cơ sở mới tại Cẩm Phả. Chuyên cung cấp dịch vụ sửa tivi uy tín tại nhà Cẩm Phả để phục vụ quý khách hàng hiện đang sinh sống và làm việc tại nơi đây. Với thời gian hoạt động lên đến 15 năm, chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm. Cùng với những trang thiết bị sửa chữa hiện đại nhất, cam kết mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra.

👉 Hãy gọi ngay tới TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY CHÂU ANH để được tư vấn chi tiết nhé! 👈

Hình ảnh sửa tivi tại nhà khách hàng của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh

Lợi ích khi chọn dịch vụ sửa tivi tại Trung Tâm Điện Máy Châu Anh

Dịch vụ sửa tivi tại nhà của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa là vì nhiều lý do sau đây:

– Bạn được phục vụ, sửa chữa tivi ngay tại nhà mình với mức giá rẻ nhất thị trường.

– Sửa tivi tại nhà đảm bảo chất lượng, uy tín, khách hàng được giám sát trực tiếp quá trình sửa chữa.

– Không mất thời gian và công sức vận chuyển.

– Khách hàng không mất nhiều thời gian chờ đợi và bị hẹn lên hẹn xuống.

Các Dịch Vụ Sửa Chữa Tivi của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh

Trung Tâm Điện Máy Châu Anh cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay màn hình tivi đa dạng cho tất cả các dòng tivi hiện đại của tất cả các hãng tivi hiện có trên thị trường:

👉 Dịch vụ Sửa tivi tại nhà Cẩm Phả

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi Samsung tại nhà

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi Sony tại nhà

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi LG tại nhà

Trung tâm Điện Máy Châu Anh luôn Thay thế linh kiện chính hãng: Đảm bảo chất lượng và độ bền sau khi sửa chữa, tất cả linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng.

Bảo hành dài hạn sau sửa chữa: Trung tâm Điện Máy Châu Anh đã cam kết bảo hành dài hạn cho tất cả các dịch vụ sửa chữa, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh

✔️ Trung tâm Điện Máy Châu Anh luôn Thay thế linh kiện chính hãng: Đảm bảo chất lượng và độ bền sau khi sửa chữa, tất cả linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng.

✔️ Bảo hành dài hạn sau sửa chữa: Trung tâm Điện Máy Châu Anh đã cam kết bảo hành dài hạn cho tất cả các dịch vụ sửa chữa, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

✔️ Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên Trung Tâm Điện Máy Châu Anh: Với tác phong chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng, hiệu quả. Chúng tôi có mặt ngay khi quý khách yêu cầu, sửa chữa nhanh chóng, hướng dẫn tận tình để quý khách sử dụng tốt nhất. Không ngại xa xôi, phục vụ 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả các ngày lễ.

✔️ Chi phí sửa chữa: Giá dịch vụ sửa tivi thấp nhất thị trường, linh kiện chính hãng giá gốc nên luôn có giá thống nhất và hợp lí nhất có thể, tùy theo từng hư hỏng vừa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng vừa có thể sử dụng linh kiện tốt nhất mà không phải tốn quá nhiều chi phí.

✔️ Chất lượng dịch vụ: Trung Tâm Điện Máy Châu Anh luôn cam kết chất lượng dịch vụ và linh kiện sửa chữa thay thế chính hãng và tốt nhất hiện nay. Sự hài lòng của quý khách là định hướng phát triển và tồn tại của chúng tôi trên thị trường.

Hình ảnh xe phục vụ sửa chữa của Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Điện Máy Châu Anh

Giá sửa tivi tại Trung Tâm Điện Máy Châu Anh

Mức giá đơn vị đưa ra đảm bảo ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn rõ ràng, cụ thể ở từng hạng mục sửa chữa để khách hàng có thể nắm bắt được toàn bộ thông tin về chi phí một cách minh bạch nhất. Trung Tâm Điện Máy Châu Anh cam kết không thu thêm bất cứ một phụ phí nào khác.

Đồng thời, trong quá trình sửa chữa mọi linh kiện đều được khắc phục tối ưu nhất. Hạn chế tối đa việc thay thế phụ tùng mới khi không cần thiết. Trong quá trình sửa tivi tại nhà Cẩm Phả nếu có phát sinh vấn đề gì, đơn vị sẽ thông báo trực tiếp đến khách hàng và sẽ chỉ tiến hành sửa chữa khi có sự đồng ý từ khách hàng.

Địa Chỉ và Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Điện Máy Châu Anh

📍 Địa chỉ: TP. Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh

☎️ Hotline: 0904.230.230 - (02439) 111.222

🌐 Website: https://baohanhdienmaychauanh.com/

📧 Email: hotro.dienmaychauanh@gmail.com

☑️ Có mặt trong vòng 30 phút - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - ĐÁNG TIN CẬY

☑️ Giá chỉ từ 150.000 đồng - Chính sách bảo hành dài hạn từ 6 đến 12 tháng.