Địa chỉ Hệ thống bảo hành của LG Electronics – Những khúc mắc, câu hỏi của khách hàng, hệ thống quản lí các cuộc điện thoại tại các trung tâm bảo hành của LG Electronics sẽ giúp công việc được giải quyết hiệu quả nhất.

Xem tiếp:

Địa Chỉ Sửa Chữa Tivi Samsung Sau Bảo Hành Uy Tín

+ Địa chỉ Trung tâm bảo hành tivi LG

+ Địa chỉ sửa tivi LG ngoài bảo hành uy tín

Địa chỉ Hệ thống bảo hành của LG Electronics

Địa chỉ Hệ thống bảo hành của LG Electronics

Trung tâm bảo hành của LG.

LG chỉ có một số điện thoại liên lạc duy nhất giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy số điện thoại này trên các tài liệu như website, catalogue sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, các tờ rơi của LG là 1800-1503 hoặc 04.626 90640.

Các cuộc gọi điện của khách hàng đến trung tâm đều được ghi lại, kể cả những câu hỏi họ gửi qua trang web, đều được chuyển đến người liên quan tại trung tâm LG hàng ngày.

Hiện hệ thống trung tâm bảo hành của LG có hai loại: các trung tâm bảo hành trực tiếp và các trung tâm bảo hành ủy quyền.

Trung tâm bảo hành trực tiếp có 12 trung tâm, trong đó 8 trung tâm là bảo hành tất cả các sản phẩm của LG, 4 trung tâm chuyên về bảo hành điện thoại. Các trung tâm này hiện có tại 6 thành phố, tỉnh là: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Nha Trang.

Hệ thống bảo hành ủy quyền có 115 trung tâm.

Toàn bộ hệ thống máy móc tại các trung tâm bảo hành được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Ngoài ra, LG Việt Nam còn có dịch vụ bảo hành điện thoại tiêu chí 30 phút trên cả nước, khách hàng chỉ phải đợi 30 phút để điện thoại của mình có thể được bảo hành.

Với các sản phẩm điện tử điện lạnh đã được lắp đặt như tủ lạnh, máy giặt… có kích thước lớn, đi lại cồng kềnh, đội ngũ nhân viên nhiệt tình của LG đến tận nhà khách hàng để sửa chữa, khách hàng không phải mất thời gian và công sức để mang sản phẩm của mình đến các trung tâm bảo hành.

Thông thường, với chiếc TV 21 inches khách hàng cũng phải mang đến trung tâm bảo hành, nhưng giờ đây, nhân viên của LG sẽ đến tận nhà để bảo hành cho khách hàng.

Đặc biệt, trong năm 2011, LG sẽ có chương trình “ bảo trì điều hòa nhiệt độ cho khách hàng trước mùa cao điểm” tại các thành phố lớn trên cả nước. Chương trình này dành cho cả khách hàng có sản phẩm nằm ở trong chương trình bảo hành cũng như đã hết thời gian bảo hành. Các nhân viên của LG Việt Nam sẽ gọi điện, đến nhà làm vệ sinh, bảo dưỡng sản phẩm miễn phí vào khoảng tháng 3, tháng 4, để tránh trường hợp “cao điểm”, “cháy thợ” khi mùa hè đến.

Ông Baik Ra Jin, Giám đốc trung tâm bảo hành LG tại Việt Nam chia sẻ: “Thông qua hệ thống trung tâm bảo hành, chúng tôi muốn làm thay đổi định nghĩa của người tiêu dùng về bảo hành. Bảo hành không chỉ là sửa chữa các sản phẩm mà còn là tư vấn, khuyên người tiêu dùng cách sử dụng sản phẩm tốt nhất, tối ưu hóa các chức năng của các sản phầm ví dụ như với điện thoại di động, các nhân viên của chúng tôi cài đặt phần mềm, tải nhạc, bảo trì, bảo dưỡng…

Danh sách các trung tâm bảo hành của LG trên toàn quốc:

Hà Nội:

A108 D5 Trần Thái Tông- Q. Cầu Giấy

Số 2 Lý Thường Kiệt – Q. Hoàn Kiếm

108 Trần Đại Nghĩa – Q. Hai Bà Trưng

Hải Phòng:

376 Tô Hiệu – Q. Lê Chân

Đà Nẵng:

202 Nguyễn Văn Linh – Q. Thanh Khê

TP. HCM:

209 Hoàng Văn Thụ – P.8 – Q. Phú Nhuận

144 Võ Thị Sáu – P.8 – Q.3

790 Hồng Bàng – P.1 – Q.11

330 Đường 3/2 – P.12- Q.10

55 Sương Nguyệt Ánh, Q1, TPHCM.

Nha Trang:

36 Phan Chu Trinh – P. Vạn Thạnh

Cần Thơ:

91/3 Đường 30/4 – P. Hưng Lợi

Số hot line:
😥
1800-1503 miễn phí hoặc 04.626 90640 phòng dịch vụ khách hàng:mstickle:

Thời gian làm việc: từ 7 giờ sáng đến 21h tối áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuân, thứ 7 và chủ nhật làm từ 5h50 sáng đến 17h30 chiều.

Nguồn :http://www.trungtambaohanhtivilg.com/